บริการของเรา

โปรแกรมดูแลผู้ป่วยติดเตียง (อัมพฤกษ์ อัมพาต)

   เมื่อคนที่คุณรัก กำลังเผชิญกับภาวะติดเตียง หรือการเกิดอัมพฤกษ์ อัมพาต ที่ต้องนอนบนเตียงเป็นเวลานาน ซึ่งภาวะนี้ ผู้ป่วยเสี่ยงต่อภาวะเเทรกซ้อนมากมาย และก่อให้เกิดผล้างเคียงตามมา หากขาดการดูแลที่เหมาะสมและสม่ำเสมอ ซึ่งนำไปสู่ความรุนแรงของโรค อาการทรุดลง เเละเสียชีวิตในที่สุด

PNC Nursing Care

   ให้การดูแลและฟื้นฟูผู้ป่วยแบบครบวงจร โดยทีมแพทย์ พยาบาล นักกายภาพบำบัด และสหสาขาวิชาชีพ ที่มีประสบการณ์ โดย เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงภายใต้มาตรฐานโรงพยาบาล โดยการใช้นวัตกรรมการรักษาฟื้นฟู และเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี มุ่งเน้นในการซ่อมแซม ฟื้นฟูสุขภาพที่เสื่อม การดูแลเรื่องสารอาหาร วิตามินแร่ธาตุ ที่มีประสิทธิภาพรวมถึงการใช้เซลล์บำบัดในการฟื้นฟูเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการกลับมามีสุขภาวะร่างกายที่เเข็งแรง ควบคู่กับการมีคุณภาพชีวิตที่ดี

โปรแกรมการฟื้นดูแลผู้ป่วยติดเตียงเพื่อกู้คืนสุขภาพ ความสามารถ และสมรรถภาพร่างกายให้กับผู้ป่วยติดเตียง

Growth Hormone


ช่วยในการทำงานของสมอง ควบคุมปริมาณไขมัน ซ่อมแซมเนื้อเยื่อและกระดูก ช่วยลดความเครียด มีสมาธิมากขึ้น ฟื้นฟูความจำ และเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้ ลดภาวะความดันโลหิตสูง ปรับสมดุลของคอเลสเตอรอล ช่วยบรรเทาอาการของโรคหัวใจ


NAD+ IV Therapy

นวัตกรรมแห่งการชะลอการเสื่อมของสมอง และการเสื่อมของเซลล์เกือบทุกชนิดในร่างกาย ส่งเสริมการทำงานของเซลล์ที่เกิดขึ้นมาใหม่ในร่างกาย ให้มีอายุที่ยืนยาวขึ้นอย่างแข็งแรง


Personalize Vitamins IV


วิตามิน IV ที่แพทย์เลือกกำหนดส่วนผสมและขนาดขึ้นมาตามการวิเคราะห์ เป็นวิตามินและสารอาหารที่เหมาะกับผู้ป่วยเฉพาะบุคคล โดยประเมินจากผลการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ


ข้อมูลติดต่อลูกค้า
ชื่อ
เบอร์โทรติดต่อ
วันที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
เวลา
ข้อมูลที่ต้องการทราบ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ